Mô tả công việc

- Tổ chức công tác tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Lập quy trình xử lý các thắc mắc/ khiếu nại xảy ra thường xuyên
- Tổ chức công tác giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và xử lý dứt điểm
- Đảm bảo hoạt động tổng đài CSKH theo yêu cầu công việc
- Kết hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa
- Kết hợp với Đối tác phục vụ khách hàng trong lắp đặt sản phẩm
- Tổ chức khảo sát, chăm sóc khách hàng sau lắp đặt/ bảo hành, đăng ký bảo hành điện tử. Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Khảo sát, đề xuất cải thiện các hạn chế trong công tác phục vụ khách hàng. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng, call center hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ 2 năm trở lên
- Chịu được áp lực trong công việc với khối lượng công việc nhiều
- Vi tính văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 1
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn