Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức điều hành kho bãi trong hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua và Cung ứng, kho bãi để thực hiện công tác chuyên môn.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo qui trình.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, Tuổi: Từ 30 đến 45.
- Ngoại hình: Nam 1m65 trở lên, nữ 1m56 trở lên, ngoại hình khá, niềm nở, không có dị tật.
- Giọng nói dễ nge, không nói lắp, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại Thương, Kinh Tế, tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý công việc cung ứng vật tư hàng hóa từ 5 năm trở lên.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về thị trường vật tư hàng hóa trong khu vực, nhà cung cấp các mặt hàng, và các quy định pháp luật có liên quan....
- Tiếng Anh giao tiếp, Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
- Có kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy.
- Nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng quản lý, giám sát
* Quan hệ trong công việc:
- Quan hệ nội bộ: Báo cáo tính hình công việc, phản ánh thông tin và nhận nhiệm vụ.
- Quan hệ Phòng, bộ phận: Hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp các phòng ban lên kế hoạch cung ứng đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.
- Quan hệ đối ngoại: Đối với nhà cung cấp, thực hiện công tác quan hệ với nhà cung cấp đảm bảo nguồn hàng ổn định, linh hoạt, chất lượng, giá cả hợp lý.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 0
Logo Tổng Công Ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC) Tổng Công Ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)
93 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Cung Ứng
Tổng Công Ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)
Nộp đơn