Mô tả công việc

1/ Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng
- Thiết lập và cập nhật chiến lược mua hàng cho toàn tổng công ty, phù hợp với chiến lược và định hướng phát triển chung đặc biệt là với chiến lược chuỗi cung ứng
- Xây dựng hệ thống quản lý mua hàng hiệu quả, bao gồm quy trình chính sách và hệ thống thông tin
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chính sách, quy trình mua hàng hiệu quả, bao gồm cả thông tin tiêu chuẩn của các hàng hóa, dịch vụ, máy móc thiết bị (MMTB) cần mua
- Kết nối và tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa, dịch vụ, MMTB chất lượng cao, giá cả phù hợp phục vụ hoạt động mua hàng.
- Thiết lập các hợp tác chiến lược với các đối tác nhà cung cấp lớn, có tầm ảnh hưởng nhằm đem lại hiệu quả mua hàng tối đa cho tổng công ty trên cơ sở hai bên cùng có lợi.
2/ Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày
- Quản trị hoạt động mua hàng hàng ngày bao gồm: tiếp nhận yêu cầu mua hàng, tìm kiếm nguồn hàng, đề xuất đơn hàng mua (số lượng, giá cả), theo dõi việc thực hiện đơn hàng mua, đóng đơn hàng và làm thủ tục thanh toán.
- Quản lý các quy trình đấu thầu, đấu giá đối với các hoạt động mua hàng có tổng giá trị lớn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong khối quản trị chuỗi cung ứng để đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu (thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên vật liệu) được thực hiện hiệu quả
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ phòng cung ứng liên tục và đáp ứng nhu cầu nguồn lực của bộ phận
3/ Kiểm soát hiệu quả mua hàng
- Thiết lập các chỉ số đo lường hiệu quả mua hàng và triển khai cho toàn bộ đội ngũ phòng mua hàng
- Theo dõi và đề xuất các caỉ tiến trong cách tiếp cận tìm nguồn hàng và mua hàng để ban giám đốc có quyết định phù hợp
- Kiến nghị với HĐQT, Ban Giám Đốc các biến động bất thường trên thị trường liên quan đến các mặt hàng mua thường xuyên để có các quyết định kinh doanh phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Thương Mại, Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh
- Kiến thức tổng quát về hoạt động chuỗi cung ứng, mua hàng
- Ưu tiên kiến thức về ngành nông nghiệp, hàng tiêu dùng
- Trên 10 năm kinh nghiệm về kiểm soát, quản lý hoạt động cung ứng tại các công ty Đa Quốc Gia và/ hoặc công ty trong nước có quy mô > 1000 tỷ VND
- Ưu tiên ngành nghề liên quan đến ngành nông nghiệp, hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ, siêu thị
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giải trình và chứng minh thuyết phục.
- Chính trực, xây dựng được lòng tin.
- Làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tốt
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Có kinh nghiệm thực hành trên các phân hệ mua hàng của hệ thống ERP (SAP, Oracle, Ms Dynamics).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Cung Ứng
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn