Mô tả công việc
  • Tổng hơp, lập kế hoạch, phân bổ và kiểm soát chi phí thu mua NVL, CCDC, TS và ấn phẩm công ty tháng/ quý/ năm.
  • Kiểm soát giá vốn NVL theo kế hoạch công ty đã duyệt.
  • Kiểm soát giá thành biến động NVL, CCDC, TS và ấn phẩm.
  • Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty.
  • Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
  • Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định.
  • Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Thực hiện báo cáo định kỳ phân tích, so sánh giá thành các mặt hàng mua vào của các nhà cung cấp hiện có và các nhà cung cấp trên thị trường.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
  • Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.
  • Tìm kiếm các mẫu mã NVL, CCDC, TS và ấn phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển công ty.
  • Tìm kiếm, tham mưu BGĐ lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất.
  • Thu mua tài sản NVL, CCDC, TS và ấn phẩm toàn hệ thống theo yêu cầu đề xuất đúng loại, đúng số lượng và đúng timeline.
  • Quản lý việc ký và kiểm soát hợp đồng đối với các nhà cung cấp.
  • Quản lý các thông tin và thiết lập data base nhà cung cấp.
  • Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào từ nhà cung cấp.
  • Kiểm soát chất lượng hàng thu mua, quản lý các giấy tờ về VSATTP liên quan đến thực phẩm và các chứng nhận chất lượng, bảo hành liên quan đến thiết bị, tài sản.
  • Thực hiện quy trình thu mua theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khối kinh tế.
  • Độ tuổi: 30 – 40
  • Ưu tiên tiếng Anh/ Nhật giao tiếp.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở lĩnh vực F&B
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 1
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Cung Ứng
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn