Mô tả công việc
  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận các thông tin về công ty dễ dàng.
  • Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng xử lý đồng thời ghi nhận ý kiến của khách hàng để giải quyết công việc hiệu quả.
  • Tổ chức thực hiện đo lường sự hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ cũng như nhân viên tiếp xúc khách hàng trực tiếp tại Công ty.
  • Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho cấp trên từ đó đưa ra phướng án, đề xuất ý kiến để khắc phục những đánh giá chưa tốt của khách hàng đối với Công ty.
  • Ngài ra còn các công việc khác được cấp trên giao.
  • Có kỹ năng quản lý, giám sát, đánh giá và phân tích nhân sự (đối với trưởng phòng Cr)
  • Có kinh nghiệm quản lý.
  • Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng khi khách hàng đến mua xe và sử dụng dịch vụ tại Công ty.
  • Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty.
  • Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình khuyến mãi trong tháng; hỗ trợ quản lý fan page Công ty...
  • Phối hợp với các phòng/ ban/ bộ phận khác của Công ty trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
  • Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc.
  • Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: nữ.
  • Giọng nói rõ ràng, thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp.
  • Số lượng: 02.
  • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như kinh tế, đối ngoại, ngoại thương...
  • Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu, thành thạo khả năng vi tính văn phòng.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính.
  • Địa điểm làm việc: Tp Huế.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Lương theo thỏa thuận và thưởng theo năng lực làm việc cá nhân.
  • Có nhiều chế độ đãi ngộ theo pháp luật và theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 0
Logo Công Ty TNHH Lộc Thịnh Công Ty TNHH Lộc Thịnh
46 Nguyễn Huệ , Thành phố Huế , Thừa Thiên - Huế, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty TNHH Lộc Thịnh
Nộp đơn