Mô tả công việc

* Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên
- Quản lý đội ngũ vận chuyển, giao nhận: Lên kế hoạch, bố trí nhân lực và lịch trình.
- Theo dõi, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thực hiện công việc.
* Quản Lý chất lượng hàng hoá
- Quản lý chất lượng hàng hóa: Phối hợp Phòng mua hàng đánh giá chất lượng hàng hóa đầu vào, nhà cung cấp. Kết hợp phòng Điều hành xây dựng hệ thống thông tin và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, kỹ năng phục vụ...
- Tổ chức quy hoạch sắp xếp kho bảo đảm tối ưu mặt bằng và an toàn kho.
- Thiết lập/củng cố và cải tiến mô hình quản lý kho thông minh.
* Điều Phối Phương Tiện Vận Chuyển
- Lập kế hoạch vận chuyển cho hệ thông xe tải đảm bảo thời gian và tiến độ giao hàng.
- Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển; Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.
- Khảo sát đánh giá,xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics.
- Chủ trì kiểm soát mọi khâu trong việc vận chuyển hàng hóa để đảm bảo hàng được đến kho Công ty và kho khách hàng an toàn, đúng hẹn.
- Tổ chức điều động vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh vận tải.
- Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải tiến quá trình điều phối.
- Thống kê, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan.
* Một Số Công Việc Khác
- Tư vấn Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tham vấn/ đề xuất cho lãnh đạo về hoạt động điều phối hàng hóa, quản lý tồn kho và việc cải tiến/bổ sung các quy trình hoạt động liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, chuỗi cung ứng, logistics, kinh tế, Kế toán, thống kê hoặc các ngành liên quan.
- Có 05 năm kinh nghiệm làm logistics, kho vận ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về dược phẩm, về tiêu chuẩn ISO, GDP, GSP là lợi thế
- Có khả năng lập kế hoạch tốt, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề.
- Chịu được áp lực tốt.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện công việc
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viêc
- Kỹ năng bố trí, sắp xếp kho
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-35 tuổi, sức khỏe tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1650 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
379-381 Hai Bà Trưng - Phường 08 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Điều Vận (Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Nộp đơn