Mô tả công việc

1. Xây dựng và quản lý thương hiệu
- Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…)
- Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
- Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu
- Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline.
- Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông
2. Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số
- Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,…
- Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty
- Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số
- Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale
3. Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh
- Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh.
- Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/ người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
4. Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message)

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự trong công ty Agency.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Giao tiếp bằng tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết
- Có tư duy chiến lược, phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có thể xử lý tình huống nhanh, chịu áp lực cao
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tuyệt tốt
- Có kinh nghiệm quản lý quảng cáo kỹ thuật số: GDN, Mạng quảng cáo, Video (Youtube, Mạng quảng cáo di động), Xã hội (Facebook, Instagram, Youtube và các ứng dụng trò chuyện xã hội phổ biến khác), Tìm kiếm (SEM/ SEO).

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh tùy theo năng lực
- Thưởng KPIs khi hoàn thành các công việc được giao
- Cơ hội thăng tiến, tăng lương tùy theo hiệu quả công việc.
- Lương thưởng tháng thứ 13, du lịch hàng năm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và chính sách Nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được tạo điều kiện để phát huy mọi khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0) Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0)
Số 17 đường D11, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0)
Nộp đơn