Mô tả công việc
  • TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
  • Phối hợp với các đơn vị xây dựng định biên nhân sự; kế hoạch ngân sách nhân sự; kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
  • Rà soát và cập nhật các Bảng mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng, quy chế, quy trình tuyển dụng, các công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng.
  • Tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng của Công ty.
  • Xây dựng và mở rộng nguồn ứng viên tiềm năng.
  • Phối hợp với các phòng ban nhằm phỏng vấn ứng viên và thực hiện các thủ tục tuyển dụng.
  • QUAN HỆ LAO ĐỘNG
  • Quản lý và thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự như: hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, thuế thu nhập cá nhân, quản lý nghỉ phép năm, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự, báo cáo lao động…theo các quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
  • Quản lý và thực hiện công tác đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực CBNV từ đó tham mưu cho Giám đốc HCNS/ Ban Tổng giám đốc trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,…
  • Tư vấn nhân sự: chủ động tương tác với các quản lý và CBNV để nắm rõ nhu cầu nhằm tư vấn, hỗ trợ tăng hiệu quả trong công tác nhân sự; giải đáp các thắc mắc về nhân sự, đào tạo.
  • Truyền thông nhân sự: xây dựng kế hoạch và chủ động thực hiện truyền thông về nhân sự nhằm tăng sự hiểu biết, tăng hiệu quả quản lý.
  • TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
  • Xây dựng và quản lý việc thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty định kỳ hàng năm.
  • Tham mưu cho Cấp trên về chính sách lương (quy chế lương), khảo sát tiền lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược chiến lược phát triển của Công ty.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tổ chức chấm công, tính lương, chi trả lương và thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi Công ty theo quy định.
  • Tổ chức thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, quyết toán thuế.
  • PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC
  • Rà soát/ xây dựng các chính sách nhân sự, quy định về quản trị nhân sự & đào tạo; hệ thống đánh giá nhân sự; từ điển năng lực, KPIs.
  • Đề xuất quy hoạch nhân sự tiềm năng, nhân sự kế thừa.
  • Xây dựng các chương trình phát triển nghiệp vụ nhằm tạo điều kiện thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho CBNV, tăng hiệu quả công việc.
  • Tham mưu xây dựng và triển khai các chương trình, hoạt động nhằm xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Năng lực/ kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và quy chế tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trình độ học vấn/ chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan.
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: 3 – 5 năm.
  • Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Không yêu cầu.
  • Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Anh văn giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh.
  • Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 7
Logo Công ty Cổ phần phát triển BĐS DKRP Công ty Cổ phần phát triển BĐS DKRP
16 Nguyễn Cơ Thạch - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần phát triển BĐS DKRP
Nộp đơn