Mô tả công việc

* Lập kế hoạch:
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch phát triển lâu dài.
- Thiết lập & triển khai kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm và các kế hoạch hành động cho từng nhân viên sales.
- Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả theo tình hình thực tế của thị trường.
* Sales:
- Xây dựng ngân sách bán hàng, phát triển và mở rộng kênh bán hàng, đảm bảo kế hoạch bao trùm địa bàn được giao.
- Đạt chỉ tiêu bán hàng cho từng khu vực được giao.
- Thường xuyên xem xét, kiểm tra và đề xuất chính sách bán hàng cho các đại lý đảm bảo sự gắn kế lâu dài giữa hai bên.
- Bám sát/ theo dõi thường xuyên doanh số đạt được của nhân viên sales đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho nhân viên.
- Cùng nhân viên thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng để kịp thời huấn luyện/theo dõi quy trình bán hàng của nhân viên.
- Tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện, động viên và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu.
* Quản lý đội ngũ:
- Quản lý tổng quan khách hàng cũng như phòng kinh doanh.
- Duy trì và nâng cấp dữ liệu về tình trạng/thông tin khách hàng qua profile khách hàng, lịch sử bán hàng trong việc đưa ra quyết định quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.
- Nối kết chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để đạt kế hoạch hành động.
- Xây dựng và duy trì kỷ luật trong đội ngũ sales nhưng mang tính chất tạo động lực làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao thêm từ BGĐ cho từng thời điểm để đảm bảo phòng sales hoạt động thuận lợi.
- Báo cáo và đưa ra sự tham vấn cho BGĐ tổng quan về thị trường, ý kiến phản hồi từ khách hàng, phát triển khách hàng quan trọng, và bất kì sáng kiến cho sự thiết lập chính sách bán hàng và quản lý bán hàng.
- Tư vấn cho BGĐ bất kì vấn đề quan trọng trong phòng sales hoăc từ khách hàng mà nó có ảnh hưởng xấu đến kinh doanh.
* Xúc tiến và thực hiện kéo, đẩy:
- Phối hợp phòng Marketing thực hiện các chiến dịch quảng cáo đến các khách hàng.
- Chỉ dẫn hoặc phối hợp với Phòng Marketing triển khai hoạt động kéo, đẩy.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD/Marketing/Kỹ thuật ưu tiên ngành tự động hóa.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng kỹ thuật/tự động hoá.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đến nhân viên.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp/trình bày.
- Kỹ năng thuyết phục/đám phán khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Chấp nhận làm việc dưới áp lực, cam kết cao.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ/tháng.
- Các chế độ thưởng doanh thu, thưởng KPI, thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Các chế độ phúc lợi đầy động lực khác (BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm, cơ hội đi đào tạo, du lịch hàng năm,...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Hoàng Gia Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Hoàng Gia
Số 703 Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Hoàng Gia
Nộp đơn