Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong xây dựng , quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty:
  • Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường Dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
  • Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng,
  • Quản lý điều hành Phòng kinh doanh xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
  • Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
  • Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
  • Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
  • Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
  • Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ.
  • Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học hệ chính quy tại các trường đại học có uy tín tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Ưu tiên tốt nghiệp ngành Dược.
  • Kinh nghiệm làm việc: Hơn năm (05) năm tại vị trí quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty dược phẩm, thiết bị y tế. Từng làm việc trong công ty nước ngoài về dược, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe là lợi thế;
  • Trình độ ngoại ngữ: thông thạo 4 kỹ năng tiếng Anh;
  • Nắm các yêu cầu cốt lõi của Luật Doanh Nghiệp, Luật Thương Mại, Luật Y tế sẽ là thế mạnh để chúng tôi lựa chọn;
  • Sức khỏe tốt, bền bỉ và chịu áp lực cao trong môi trường cạnh tranh giữa các công ty lớn.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp cùng tư duy tổ chức sự kiện giúp đẩy mạnh doanh số, và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty, sản phẩm;
    • Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh trước các đối tác trong và ngoài nước;
    • Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu;
    • Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt;
    • Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả;
    • Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt;
    • Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc;
    • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
    • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Lương có bản từ 20 đến 40 triệu + lương theo doanh thu.
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 207 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 - Phytopharma Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 - Phytopharma
42 Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5 ,Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 - Phytopharma
Nộp đơn