Mô tả công việc

- Quản trị đội ngũ bán hàng: Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển, Khuyến khích, đánh giá các nhân viên bán hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho thị trường; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh quốc tế bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiêt lập và kiến nghị điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng nhân viên bán hàng.
- Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng, Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động, Phối hợp các hoạt động khác của công ty,Viết báo cáo, Tổ chức các cuộc họp.
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên bán hàng.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình HĐQT xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
* Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất nâng lương, điều động, ký giấy nghỉ phép nhân viên bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các nhân viên bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học khối quản trị kinh doanh / marketing (Ngoại thương/ kinh tế/ thương mại)
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm về ngành hàng thay thế, tái sử dụng và hiểu biết trong ngành nhựa là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Sẵn sàng đi công tác

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất đầu tư Thương mại quốc tế Minh Phú Công ty Cổ phần Sản xuất đầu tư Thương mại quốc tế Minh Phú
Cụm CN Hạp Lĩnh - Phường Hạp Lĩnh , Thành phố Bắc Ninh , Bắc Ninh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
01/10/2019

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Sản xuất đầu tư Thương mại quốc tế Minh Phú
Nộp đơn