Mô tả công việc

- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty

- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty

- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty

- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên

- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết

- Là người đứng ra mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên

- Có kỹ năng thu hồi công nợ là 1 lợi thế

- Hỗ trợ dự án cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành trở lên

- Am hiểu pháp luật về luật BHXH, luật Lao động

- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh nhẹn

- Biết sử dụng tin học văn phòng

- Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Tầng 5M tòa Hei Tower - số 1 Nguỵ Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh xuân - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận + thưởng + các chế độ đãi ngộ khác

- Thưởng hàng Quý, năm và các dịp Ngày lễ, tết...

- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 191 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn hoàn thiện D-New Công ty Cổ phần Tập đoàn hoàn thiện D-New
Tầng 5M tòa Hei Tower - số 1 Nguỵ Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên văn phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn hoàn thiện D-New
Nộp đơn