Mô tả công việc

- Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
- Điều hành hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả.
- Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty và các sản phẩm thông qua sàn giao dịch của công ty.
- Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản của Công ty.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty.
- Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ quản lý Sàn Giao dịch Bất động sản
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin,giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings
324/10 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings
Nộp đơn