Mô tả công việc
  • Điều hành và quản lý công việc của Phòng kinh doanh.
  • Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Phát triển thị trường sản phẩm trong và ngoài nước
  • Dự báo thị trường, đánh giá kết quả khách hàng tiềm năng.
  • Chỉ đạo thực hiện các công tác triễn lãm, sự kiện.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo các nhân viên kinh doanh khác để đảm bảo kết quả kinh doanh hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của toàn bộ bộ phận sales đối với ban giám đốc của công ty
  • Tư vấn Ban giám đốc để phát triển và cải thiện hệ thống kinh doanh chi tiết.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi trực tiếp phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
  • Tiếng Anh tốt
  • Có thể công tác xa, dài ngày trong và ngoài nước
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 184 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát	Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát
Số 11, Đường 24, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Hồ Gia Phát
Nộp đơn