Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (B2B)
Mô tả công việc
* Lập kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược Kinh doanh chung của công ty
- Khảo sát - nghiên cứu xu hướng thị trường (trong và ngoài nước) trong ngắn hạn và dài hạn để quyết định các chương trình bán hàng phù hợp cho từng giai đoạn.
- Phát triển doanh số bán hàng kênh Đại lý/ B2B/ Dự án/ Công trình… theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp xây dựng các chiến lược: Giá, sản phẩm, dịch vụ khách hàng.
* Tổ chức thực hiện các kế hoạch, hoạt động phát triển Kinh doanh.
- Triển khai, kiểm soát và đánh giá các hoạt động phát triển kinh doanh & bán hàng cho đội ngũ theo kế hoạch kinh doanh đã được xác lập tại Kế Hoạch Hành Động Thường Niên: Tháng/ Quý. Phân bổ và điều chỉnh chỉ tiêu bán hàng cho Đội bán hàng.
- Đề nghị điều chỉnh các kế hoạch phát triển Kinh doanh & bán hàng phù hợp với thị trường nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu chiến lược đã hoạch định.
- Xây dựng các chương trình bán hàng Tháng/ Quý cho từng nhóm khách hàng đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và chiến lược với từng khách hàng.
- Xây dựng ngân sách hoạt động Kinh doanh thường niên; ngân sách đầu tư dài hạn.
- Xây dựng các chính sách, công cụ cho việc quản trị bán hàng: Chính sách bán hàng, chính sách giá, chính sách công nợ, chính sách đối tác chiến lược, chương trình chăm sóc – dịch vụ khác hàng, chính sách Thưởng cho đội kinh doanh, cách thức - quy trình tương tác phối hợp nội bộ giữa đội Kinh doanh và bộ phận Hậu cần – dịch vụ bán hàng.
- Tổ chức hệ thống báo cáo công việc và dữ liệu quản trị thông tin khách hàng.
* Trực tiếp thực hiện việc kinh doanh.
- Quản lý nhóm khách hàng quan trọng mang tính đối tác chiến lược.
- Tham gia trực tiếp vào các đàm phán, xây dựng hợp đồng với các khách hàng quan trọng.
- Định hướng cho đội kinh doanh các cách thức tiếp cận khách hàng.
- Tối đa hóa việc khai thác khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Quản trị, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, phân công giao việc, đào tạo - huấn luyện, đánh giá năng lực, quyết định tưởng thưởng & phát triển với đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng các tiêu chí, điều kiện, tiêu chuẩn đánh giá năng lực và quản trị năng lực đội kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 05 năm bán hàng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, mục tiêu và thiết lập mối quan hệ.
- Tác phong chuyên nghiệp, Có khả năng làm việc độc lập; Khả năng dự đoán, nhạy bén, tâm lý.
- Tiếng Anh thành thạo.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết Bị Tat Hong