Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
- Có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh căn cứ trên kế hoạch đầu tư và định hường phát triển kinh doanh của Ban lãnh đạo công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt, đồng thời đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo công ty giao.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả kế hoạch kinh doanh.
2. Tổ chức hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty:
- Kiểm tra điều kiện của các gói sản phẩm trước khi thương mại ra thị trường.
- Chủ trì xây dựng phương án thương mại tối ưu nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra kết quả kinh doanh của các cán bộ nhân viên trong phòng.
- Phổ biến, đào tạo cán bộ nhân viên các nghiệp vụ kinh doanh mới, sản phẩm mới.
- Hỗ trợ nhân viên trong công tác xử lý các tình huống phát sinh trong bán hàng,…. để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực thi hợp đồng đã giao dịch.
- Đôn đốc, thúc đẩy các khách hàng thanh toán công nợ đầy đủ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng đã giao dịch.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh của bộ phận.
- Phát triển thị trường trong và hướng đến ngoài nước thông qua hệ thống văn phòng, đại lý, đối tác, cộng tác viên.
3. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ:
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tuyển dụng
- Phân công công việc cho từng nhân viên
- Kiểm tra kế hoạch thực hiện công việc của nhân viên
- Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên
- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc
4. Tham vấn cho Ban lãnh đạo công ty về chiến lược đầu tư
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo công ty đầu tư sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo công ty về mô hình tổ chức nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
5. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Chủ trì, phối hợp xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của bộ phận Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
1. Kiến thức yêu cầu:
- Am hiểu quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh như luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật thuế, luật thương mại.
- Nắm vững nghiệp vụ kinh doanh
- Có kiến thức về tài chính và quản lý doanh nghiệp.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành và quản lý công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng bán hàng
3. Khả năng
- Có năng lực quản lý, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình.
- Khả năng xây dựng hệ thống
- Kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Khả năng duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh tích cực về công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng phân tích tài chính và hoạt động kinh doanh
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
4. Kinh nghiệm:
- Có trên 05 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
- Có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: Từ 30 triệu trở lên
- Thưởng Doanh số: theo doanh thu.
- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm,
2. Chế độ phúc lợi xã hội
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được làm việc trong một trong những văn phòng đẹp nhất Việt Nam với khu vui chơi, giải trí ngay tại văn phòng
- Được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh và đoàn kết
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo định kỳ, đào tạo kỹ năng nâng cao, và xét duyệt lên các vị trí cao hơn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn