Mô tả công việc

· Xây dựng và triển khai chiến lược/ kế hoạch Marketing cho Hệ thống cửa hàng Trung Nguyên và cửa hàng Nhượng quyền (mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee).

· Xây dựng và quản lý ngân sách.

· Quản lý, huấn luyện, đào tạo nhân viên.

Nhiệm vụ:

· Xây dựng và triển khai chiến lược/ kế hoạch Marketing cho Hệ thống cửa hàng Trung Nguyên và cửa hàng Nhượng quyền (mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee).

· Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing.

· Thương hiệu và định vị thương hiệu: quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng.

· Quảng cáo, truyền thông và sự kiện: lên kế hoạch, ngân sách và thực hiện các chương trình quảng cáo cho Hệ thống cửa hàng; xây dựng các chương trình promotion, các hoạt động khai trương cửa hàng Trung Nguyên và Nhượng quyền, các chương trình thu hút khách hàng để nâng cao doanh thu và lợi nhuận bằng công cụ online/ offline.

· Sản phẩm: nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và đưa ra định hướng/ chương trình/ sản phẩm/ dịch vụ mới phù hợp thị hiếu khách hàng, bao gồm sản phẩm, quà tặng, công cụ dụng cụ, xây dựng các câu chuyện sản phẩm...

· Quản lý khách hàng: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho Hệ thống cửa hàng.

· Digital Marketing:

· Quản lý các hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Email Marketing, SMS Mobile...)

· Quản lý đối tác Agency thực hiện các chiến dịch về Digital Marketing.

· Phát triển kinh doanh online:

· Phối hợp với phòng Vận hành phát triển các hoạt động kinh doanh online trên App, Website…nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh công ty.

· Xây dựng, hợp tác và phát triển các đối tác ngân hàng, ví điện tử…

· Xây dựng công cụ đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing nhằm có giải pháp cải thiện kịp thời.

· Xây dựng và phát triển các qui trình, qui định, ứng dụng mới cho các hoạt động Marketing online/ offline của công ty.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Thương mại...

· Am hiểu về chuyên môn Marketing: Digital Marketing, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động promotion, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm…

· Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Thương Mại điện tử, F&B, Bán lẻ, Bán hàng trực tiếp…

· Kỹ năng phân tích thị trường, xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách

· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng

· Kỹ năng giải quyết vấn đề

· Kỹ năng quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

· Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn