Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến GĐ, bảo đảm không để hoạt động marketing đình trệ và thiệt hại.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện các hoạt động Marketing Online và Offline định kỳ và các chương trình Marketing phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động quảng bá trên mạng internet như báo mạng, FB, diễn đàn, Website của Công ty,…
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng của bộ phận, phối hợp với bộ phận tư vấn thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo liên quan đến khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,..
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
- Có kinh nghiệm làm việc trong các khối ngành sản xuất, dịch vụ.
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động,nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sản Xuất Túi nhựa Hà Nội Công ty Cổ Phần Sản Xuất Túi nhựa Hà Nội
Đỗ Hạ - Quang Vinh - Ân Thi - Hưng Yên.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Túi nhựa Hà Nội
Nộp đơn