Tuyển Trưởng Phòng Pháp Chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Mức lương: 35 - 40 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tư vấn pháp lý, thẩm định, soạn thảo theo yêu cầu của Tổng giám đốc, về các hợp đồng thương mại, hợp đồng kinh tế, đầu tư, các thỏa thuận, ghi nhớ... trong ban hành, ký kết các văn bản, quyết định, thương mại, ủy quyền, giải quyết tranh chấp và giải quyết các công việc liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty để trình Ban giám đốc ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật.
- Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Công ty, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng.
- Đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật theo yêu cầu của HĐQT, Ban giám đốc.
- Tham mưu, xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty.
- Tổ chức quản lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của Hội đồng quản trị và/hoặc Tổng giám đốc ban hành.
- Tổ chức, quản lý hệ thống ISO, biểu mẫu biểu; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban có liên quan về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi trình Tổng giám đốc hoặc gửi ra bên ngoài.
- Xây dựng các quy trình kiểm tra, kiểm soát phù hợp với các quy định của Công ty nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động quản lý và kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện việc kiểm soát tuân thủ các quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và triển khai việc kiểm tra, thanh tra định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc.
- Đánh giá, thống kê kết quả thực hiện sau các kiểm tra, thanh tra; báo cáo, kiến nghị, đề xuất Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc về các biện pháp xử lý, khắc phục các vấn đề không phù hợp.
- Xây dựng thư viện pháp luật phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu.
- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc theo quy định.
- Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan thực hiện việc phổ biến pháp luật và các quy định của Công ty đến CBNV của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác về công tác pháp lý của Công ty theo phân công hoặc ủy quyền của Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mai,…
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm Thương mại/dịch vụ/tài chính/F&B và 03 năm kinh nghiệm làm Giám đốc/Trưởng phòng Pháp chế ở công ty đại chúng.
- Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng.
- Phân tích, tư vấn pháp lý
- Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
- Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 1031 / 8
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
28/02/2020
28/02/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên tư vấn (Dịch vụ pháp lý tín dụng)
Công ty Luật TNHH Người Đồng Hành
Chuyên viên Pháp lý (Legal Executive - Full-Time)
Công ty TNHH Vilean (Level Advise)
Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật TNHH Pháp Lý Mekong
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Gia Minh
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Việc làm tương tự
Tuyển Trưởng Phòng Pháp Chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center