Mô tả công việc

1. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng

2. Tư vấn các bộ phận của Công ty phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;

3. Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý liên quan cho các đơn vị bộ phận của Công ty/phòng /ban;

4. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;...

Yêu cầu công việc

1. Đại học chuyên ngành Luật

2. Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

3. Có chứng chỉ hành nghề luật sư

4. Có kiến thức về Luật Doanh nghiệp và Luật lao động

5. Có kinh nghiệm làm việc với Tòa án và tham gia tranh tụng

6. Khả năng đàm phán, hùng biện, giải quyết vấn đề

7. Kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 7
Logo Công ty Cổ phần PGT Holdings Công ty Cổ phần PGT Holdings
Lầu 12 Tòa Nhà Pax Sky 144-146-148 Lê Lai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng phòng Pháp lý
Công ty Cổ phần PGT Holdings
Nộp đơn