Mô tả công việc

- Đàm phán, thương lượng với đơn vị nước ngoài về giá cả, mẫu mã, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Theo dõi tiến độ hàng hóa từ khi xuất xưởng cho đến khi về đến Kho.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại Cảng trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất Nhập khẩu, Ngoại thương
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Xuất Nhập khẩu
- Sử dụng tốt Tiếng Anh, Tiếng Trung
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt
- Trung thực, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc
- Có khả năng, tư duy lãnh đạo tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 1
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport) Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)
1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)
Nộp đơn