Mô tả công việc
  • Handling Secretarial and Administrative jobs to assist the Finance Team / Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chánh cho phòng Tài Chính
  • Office organization & Meeting room, arrangement (reserves & booking LCD…) / ​​Sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp (chuẩn bị trước máy chiếu, phòng họp…)
  • Support Operations Management Team in travelling, business trip, meeting… (ticket/hotel/ reservation….) and other teams in Operations Dept./ Hỗ trợ Ban Quản Lý trong các chuyến công tác, du lịch, hội nghị… (vé điện tử/khách sạn).
  • Support in translation (documents, presentation…)./ Dịch thuật (chứng từ, bài thuyết trình…)
  • Follow up credit proposal (record, get signature, transfer to finance, payment) and others monthly expense of Operations Dept./ Theo dõi các chứng từ thanh toán (ghi chép, xin chữ ký, chuyển chứng từ cho bộ phận kế toán) và các chi phí phát sinh khác của bộ phận Operations.
  • Support Admin Supervisor to prepare presentation materials for BR and reports./ Hỗ trợ Giám Sát Hành Chính chuẩn bị dữ liệu báo cáo.
  • Assist other Sections in Operations in case requested./ Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Education: Intermediate graduation | Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Working experience: 01 year experience | 01 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Good knowledge & skills in office management./ Kỹ năng hành chính văn phòng.
  • Good knowledge & skills in Computer Science./ Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Other Specific Requirements: Organize, tidiness, punctuality, carefulness, attention to details, imposing good impression to not only fellow-colleagues but also customers, principals, guests./ Ngăn nắp, đúng giờ, cần thận, tạo ấn tượng tốt trong quan hệ đồng nghiệp, khách hàng.
  • Confidential, especially with regard to Company policies & resources./ Bảo mật, tuân thủ quy định của công ty.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 0
Từ khóa:
Accounting Admin
Logo Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Accounting Admin
Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Nộp đơn