Mô tả công việc

1. Quản lý chi phí văn phòng và chi phí phát sinh: theo dõi, kiểm tra, làm hồ sơ thanh toán…
2. Chịu trách nhiệm trong việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tất cả các trang thiết bị tài sản, cơ sở vật thuộc phạm vi quản lý.
3. Theo dõi và quản lý kho hành chính liên quan.
4. Tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng hóa, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm thuộc trách nhiệm hành chính.
5. Điều phối và theo dõi hoạt động của bảo vệ, tạp vụ tại Văn phòng / Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý.
6. Báo cáo định kỳ, phát sinh đúng tiến độ.
7. Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan.
8. Các công việc khác theo sự phân công, điều động của cấp trên và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành QTKD, kế toán, thư ký văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh đọc hiểu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, hòa nhã với đồng nghiệp
- Chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ 2-6
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được đào tạo về quy trình, form mẫu
+ Có cơ hội tiếp xúc nhiều lĩnh vực khác nhau
- Lương: 9 - 9.5
- Đồng nghiệp: - Thân thiện, hỗ trợ
- Ngày nghỉ: Thứ 7, CN, Lễ, tết
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm đầy đủ, Tỉ lệ đóng khá
+ Du lịch, từ thiện hàng năm
- Phụ cấp khác : cơm trưa, gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 4
Logo Công ty TNHH Sitcomasia Vina Công ty TNHH Sitcomasia Vina
31 Phan Bội Châu - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Executive
Công ty TNHH Sitcomasia Vina
Nộp đơn