Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, mở sổ theo dõi hoạt động.
  • Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của công ty một cách ngăn nắp, gọn gàng và khoa học, sẵn sàng cung cấp đúng văn bản khi có yêu cầu.
  • Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.
  • In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
  • Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên.
  • Thực hiện mua sắm VPP, nhu yếu phẩm cho công ty.
  • Theo dõi và cấp phát đồng phục.
  • Thực hiện các thủ tục, soạn thảo giấy tờ, làm việc với cơ quan nhà nước liên quan đến công tác môi trường và PCCC.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: từ 25-35.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng.
  • Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương tự.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 10-13 triệu.
  • Làm việc tại công ty sản xuất và kinh doanh nón thời trang, nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với văn hóa làm việc trẻ trung, sôi nổi.
  • Cơ hội thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 14
Logo Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Nộp đơn