Mô tả công việc

Công tác Hành chính

- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (Văn thư, lưu trữ, chi phí, mua sắm, quản lý, sửa chữa trang thiết bị, tài sản…)

- Quản lý hồ sơ công tác an toàn PCCC, An toàn lao động…

Công tác Nhân sự

- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca.

- Thực hiện công tác BHXH, chế độ người lao động.

- Thực hiện công tác quản lý lao động: Hồ sơ, HĐLĐ,…

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.

- Xây dựng và ban hành thực hiện các văn bản Công ty.

- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự.

- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và BLĐ.

- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan như: Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý hành chính,…

- Nữ tuổi không quá 40.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập quan hệ tốt trong công việc đối với các bộ phận của công ty.

- Trung thực, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 5
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Lô 3.2, đường số 2, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
26/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Nộp đơn