Mô tả công việc
  • Đảm bảo việc tiếp đón khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện
  • Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
  • Tiếp nhận theo dõi việc nhận và chuyển phát thư đi/đến, bưu phẩm và bưu kiện đảm bảo đúng thời gian quy định
  • Quản lý trang thiết bị, mua sắm văn phòng phẩm và một số nhu yếu phẩm khác
  • Quản lý, chuẩn bị phòng họp và các vật dụng cần thiết cho cuộc họp khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc hành chánh tổng quát như: theo dõi thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng và lưu trữ hồ sơ
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận các công việc hành chánh khác như photo, đánh máy... khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ngoại hình sáng, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt về cả nói và viết
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên, ưu tiên đã làm trong các ngành dịch vụ, khách sạn, chăm sóc khách hàng...
  • Linh hoạt, có khả năng xử lý vấn đề tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm và đóng góp tích cực vào hiệu quả của nhóm
  • Chi tiết, có kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương Thưởng cạnh tranh
  • Đóng BHXH full lương và các chế độ theo luật lao động
  • Môi trường làm việc năng động, được tham gia các chương trình đào tạo nhân viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 5
Logo Công ty Cổ Phần Pizza Ngon Công ty Cổ Phần Pizza Ngon
77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
24/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Lễ tân (Hợp đồng 8 tháng)
Công ty Cổ Phần Pizza Ngon
Nộp đơn