Mô tả công việc
  • Đề xuất mua sắm, theo dõi thất thoát, hư hỏng và đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
  • Thực hiện công tác đặt, thanh toán, theo dõi, cấp phát nhu yếu phẩm: sim, điện thoại cơm trưa, thực phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động…
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các công tác pháp lý hành chính của công ty: tạm trú, tạm vắng, báo tử …
  • Phối hợp thực hiện các chương trình hoạt động gắn kết cho nhân viên.
  • Quản lý công tác 5S, an toàn lao động và PCCC.
  • Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
  • Thực hiện công tác soạn thảo văn bản HCNS.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm vị trí nhân viên hành chính văn phòng, quản lý hành chính công ty hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng lập và thực hiện công việc các công việc hành chính.
  • Có góc nhìn toàn diện về mảng hành chính quản trị.
  • Cẩn thận, chịu khó.
  • Chấp nhận di chuyển làm việc các cở sở ở các quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 43 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ
15 Nguyễn Tuân, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
17/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Chuyên viên Hành chính Pháp lý
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ
Nộp đơn