Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :

+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...

+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.

+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.

+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...

+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.

- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:

+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.

- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc

- Chịu áp lực tốt và cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.

- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.

- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phê La Công ty Cổ phần Phê La
Số 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Phê La
Nộp đơn