Mô tả công việc

Hỗ trợ bán hàng

  • Cung cấp thông tin dự án sản phẩm đầy đủ, kịp thời Hỗ trợ việc thu cọc, hoàn cọc nếu có và quản lý các chứng từ liên quan.
  • Hỗ trợ thủ tục: đặt lịch ký thủ tục với Chủ đầu tư, yêu cầu sales/khách hàng cung cấp thông tin, hồ sơ để có thể đặt lịch hẹn, có mặt để hỗ trợ khách hàng khi ký thủ tục (nếu có yêu cầu từ sales và được phê duyệt bởi GĐ DA).

Quản lý thông tin dự án, sản phẩm

  • Nhận thông tin từ Chủ đầu tư/GĐ DA và các bộ phận khác trong Công ty.
  • Check căn, lock căn.
  • Lập và thường xuyên cập nhật bảng hàng, giá, chính sách bán hàng…
  • Lưu trữ toàn bộ thông tin dự án (sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, tài liệu bán hàng) cả bản cứng và bản mềm.
  • Cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho nhân viên kinh doanh, đối tác, F2.

Theo dõi & báo cáo tình hình bán hàng, hoa hồng

  • Lập và cập nhật thường xuyên hàng ngày báo cáo bán hàng, hoa hồng (nội bộ), báo cáo thủ tục (nếu có).
  • Đối chiếu và làm chứng từ thanh toán hoa hồng
  • Quản lý và lưu trữ hợp đồng và các giấy tờ liên quan.

NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH

  • Phụ trách chấm công, ngày phép cho đội ngũ nhân viên
  • Quản lý cấp phát công cụ, dụng cụ,văn phòng phẩm của văn phòng
  • Quản lý tình trạng tài sản trang thiết bị văn phòng
  • Lưu trữ văn bản, hồ sơ, chứng từ
  • Hỗ trợ quản lý văn phòng và báo cáo tình hình chung cho Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Học các chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực, Nhân sự-Hành chính, Quản lý lao động, Kinh tế lao động, Luật;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản : (8 -12triệu/ tháng ), thưởng tết, lễ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển,
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động.
  • Lương tháng 13,14,15 team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 1
Logo Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE) Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Tầng 10 Tòa TNR 54A Nguyễn Chí Thanh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhanh nhẹn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Admin hỗ trợ dự án
Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Nộp đơn