Admin, HR Staff (Fresh, Good English - Dist 7)
Mô tả công việc
* Các Công việc hành chính:
• Trực tổng đài, nhận thư từ tài liệu chuyển cho các bộ phận liên quan, đóng dấu văn bản
• Quản lý thẻ taxi của công ty và đề nghị thanh toán phí hàng tháng
• Theo dõi chi phí xăng xe và báo cáo TGĐ
• Theo dõi và đặt Văn Phòng Phẩm hàng tháng cho các phòng ban, đặt nước uống, mua các trang thiết bị tài sản cho Công ty
• Công việc in ấn: card, talon, lịch bàn, bao thư…
• Thay mực máy in, máy photo
• Kiểm kê tài sản và Kiểm soát chi phí hành chính (văn phòng phẩm, taxi, chi phí in ấn, mua bán công cụ dụng cụ…)
• Sắp xếp, hỗ trợ các chuyến công tác của khách nước ngoài và Tổng Giám Đốc: Đặt vé máy bay, book khách sạn, thuê xe, làm visa, chi trả các chi phí liên quan…
• Chuẩn bị và tổ chức Hội nghị khách hàng, tiệc cuối năm của công ty, hội thảo, du lịch…
• Lưu trữ và cung cấp văn bản chứng từ, giấy tờ pháp lý cho TGĐ hoặc các bộ phận,
• Hỗ trợ các chi nhánh các thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh
• Theo dõi số Hợp đồng, công văn…
• Đăng tuyển nhân sự
• Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập
• Theo dõi việc ký/ gia hạn hợp đồng với nhân viên
• Hoàn tất các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
• Tổng hợp chấm công
• Tính thưởng nhân viên kinh doanh hàng tháng
* Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự và Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: ưu tiên Nữ
• Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học
• Tiếng anh Tốt
• Không cần kinh nghiệm
• Các kỹ năng cần thiết: Excel + Word
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
C&B, Hành Chính Nhân Sự, Đăng Tuyển Dụng, Microsoft Office, Lưu Trữ Hồ Sơ
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần ECU Worldwide Việt Nam