Admin Officer
Mô tả công việc
Thực hiện tất cả các công việc thư ký/ hành chính cho văn phòng bao gồm:
- Nhận và chuyển tất cả các cuộc gọi/ fax/ thư và tài liệu của văn phòng theo trình tự hợp lý;
- Nhận, phân loại và chuyển thư đến tới tay người nhận, sắp xếp và chuyển thư đi;
- Theo dõi, update và lưu hồ sơ, tài liệu một cách chính xác và khoa học;
- Chuẩn bị phòng họp & lập biên bản họp nếu cần thiết hoặc được yêu cầu;
- Sắp xếp và lưu trữ văn phòng phẩm;
- Sắp xếp, quản trị Kho và bảo vệ tài sản của Công ty;
- Theo dõi, thống kê và báo cáo thu/chi hàng tuần/tháng;
- Theo dõi ngày và ghi nhận ngày Nghỉ phép của Nhân viên trong công ty;
- Thực hiện các công việc hành chính khác được giao;
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 tuổi đến 28 tuổi ;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tinh thần hợp tác, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực; Chín chắn trong giao tiếp và cư xử;
- Làm việc theo định hướng kết quả, khả năng làm việc đa tác vụ và tinh thần đồng đội cao;
- Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao, sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết;
Địa điểm làm việc: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6
Phúc lợi công việc
- Lương: Thỏa thuận;
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng Tết Âm lịch, thưởng lợi nhuận cuối năm;
- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN;
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn (công ty hỗ trợ 100% chi phí);
- Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty;
- Phụ cấp: Cơm trưa, gửi xe,...;
- Gói chăm sóc sức khỏe;
- Review lương: 1 năm 1 lần;
-...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)