Admin Staff (Bộ Phận HR & Admin)
Mô tả công việc
- Điều xe, thanh toán chi phí cho tài xế.
- Trực điện thoại, đón tiếp khách khi đến liên hệ công tác với Công ty.
- Lên bảng kê mua văn phòng phẩm cần thiết cho Công ty theo từng tháng. Kiểm soát & phân phối văn phòng phẩm đến từng cá nhân, bộ phận có nhu cầu.
- Tiếp nhận & chuyển phát theo đúng chức năng các công văn, thư tín, giấy tờ được chuyển từ bên ngoài vào.
- Thực hiện công việc lưu trữ toàn bộ chìa khóa & các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng & các tài liệu liên quan.
- Phân phát sữa cho tất cả cán bộ công nhân viên mỗi ngày.
- Hỗ trợ đặt lịch công tác (Nếu có) cho lãnh đạo, công nhân viên: (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
- Làm thủ tục thanh toán các khoản tiền hàng tháng như: Phí dịch vụ an ninh, vệ sinh, văn phòng phẩm, điện thoại, điện, nước, .....
- Phân phát đồng phục, bảo hộ lao động cho nhân viên.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị cần thiết cho các cuộc họp của Công ty.
- Quản lý việc giao nhận máy móc, tài sản và kiểm soát tất cả các thiết bị tài sản cố định khác của Công ty.
- Thực hiện một số công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các ngành có liên quan.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có sức khỏe tốt, cẩn thận và trung thực,
- Ưu tiên giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Daehan Motors