Mô tả công việc

- Quản lý việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm hàng tháng nhằm phục vụ công việc của các phòng ban chuyên môn

- Cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm cho nhân viên mới

- Tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của công ty

- Tổ chức các buổi tiếp khách, tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật , khen thưởng

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên (Bắt buộc)

- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (Bắt buộc)

- Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thu mua văn phòng phẩm, kinh nghiệm trong vị trí hành chính tại các công ty có quy mô tương đối lớn (từ 30 người trở lên)

- Có thể chịu được áp lực, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

- Thời gian làm việc: T2-T6 (08h30 - 17h30) & T7 làm cách tuần

- Văn phòng chính: Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận theo năng lực (Từ 15tr - 20tr)

- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước

- Môi trường làm việc trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại điện tử WOWBUY Công ty Cổ phần Thương mại điện tử WOWBUY
Phòng 1602, Tòa nhà The Flemington, 182 Lê Đại Hành - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Supervisor, Giám sát hành chính (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử WOWBUY
Nộp đơn