Mô tả công việc

* Thúc đẩy kinh doanh
- Tiếp nhận, triển khai và giám sát các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh từ Giám đốc Bán lẻ Miền và Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Phối hợp cùng Giám đốc Chi nhánh / Giám đốc khu vưc theo dõi, đôn đốc các Chi nhánh / Khu vực đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng. Hỗ trợ vận hành, xử lý vướng mắc trong công việc.
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để đề xuất Giám đốc Bán lẻ Miền kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số
- Theo dõi tình hình bán hàng, tồn kho, cập nhật thông tin các mặt hàng bán mạnh và dự báo nhu cầu nhằm đảm bảo luân chuyển đúng hàng, đủ hàng cho hệ thống bán lẻ Miền.
* Giám sát vận hành và tuân thủ
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định và nâng cao ý thức tuân thủ tại các TTTS, đề xuất các biện pháp giải quyết vi phạm tại các Chi nhánh / Khu vực khi có phát sinh
- Giám sát hình ảnh nhân viên (trang phục, tác phong, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ)
- Giám sát việc thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình vận hành tại các TTTS
- Giám sát, nhắc nhở việc trưng treo hàng hóa theo đúng quy định về layout, guildline của TTTS
- Giám sát việc thực hiện Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các TTTS theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn
* Quản lý hàng hóa
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng giữa các Khu vực / Chi nhánh. Quản lý số lượng tồn kho theo từng dòng sản phẩm, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản hàng hóa
- Lên kế hoạch về đề xuất luân chuyển hàng hóa giữa các Chi nhánh / Khu vực trong phạm vi quản lý
- Giám sát, đôn đốc các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng hóa. Kiểm soát tỷ lệ thất thoát và rủi ro về hàng hóa
- Lên kế hoạch và tổ chức kiểm kê hàng hóa tại các Chi nhánh / Khu vực định kỳ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ;
- Có kiến thức về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh Bán lẻ;
- Có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,...
- Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,...
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 + 2 ngày Thứ 7/tháng.
- Nơi làm việc: Tòa Nhà DOJI Tower - 05 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Area Sales Manager (ASM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn