Mô tả công việc

Vị trí: Trưởng nhóm Hành Chánh Nhân sự / Phó phòng Hành Chánh - Nhân sự
Báo cáo: Trưởng phòng Nhân sự
Quản lý: Bp Hành Chánh Nhân sự 4 người.

Nhân sự:

  • Quản lý hoạt động tuyển dụng theo quy trình công việc và chính sách công ty từ tìm kiếm ứng viên phù hợp, sắp xếp phỏng vấn, tuyển dụng và đánh giá thử việc.
  • Chủ động tìm kiếm nhân tài bằng thông qua kênh phối hợp với các trường Đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm hoặc các công ty cung ứng nhân tài
  • Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng và triển khai thực hiện đồng thời báo cáo tình hình tuyển dụng tuần/tháng/quý.
  • Quản lý việc cập nhật dữ liệu nhân viên lên hệ thống đúng, đủ và kịp thời: nhân viên mới, nhân sự điều chuyển, theo dõi đánh giá công việc, hợp đồng lao động.
  • Giải quyết và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đên các vấn đề quan hệ lao động và kỷ luật lao động (nếu có)
  • Quản lý và thực hiện khai báo BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN hoặc các báo cáo với cơ quan nhà nước kịp thời và chính xác.
  • Theo dõi các thay đổi liên quan đến luật Lao động hoặc các luật có liên quan đến hoạt động của Hành Chánh Nhân sự

Đào tạo:

  • Lên kế hoạch và thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới để thúc đẩy thái độ tích cực đối với các mục tiêu và triết lý của công ty và tập đoàn
  • Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định nội quy của công ty và triết lý của tập đoàn
  • Lập kế hoạch đào tạo hàng năm về tuân thủ cho toàn bộ nhân viên của chi nhánh

Hành Chánh:

  • Quản lý hoạt động và chi phí hành chánh cho chi nhánh: tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, an toàn và vệ sinh, PCCC, taxi, điện, nước …
  • Theo dõi hợp đồng dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chánh: thuê văn phòng, thuê xe, điện nước ….
  • Quản lý hoạt động lưu trữ tài sản trang thiết bị được ghi nhận theo dõi, kiểm kê và đối chiếu với phòng TCKT.
  • Quản lý hoạt động mua hàng và kiểm soát chi phí mua hàng cho chi nhánh
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu mua hàng của công ty và đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
  • Tổ chức các hoạt động khám sức khỏe, du lịch, events của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ hoặc của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Am hiểu luật Lao động và các luật, văn bản liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc cao hơn cho tổ chức có quy mô 300 nhân viên.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng “mass” là lợi thế
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
  • Thông thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 , Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Assistant HR Manager (Hà Nội)
Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Nộp đơn