Mô tả công việc
  • Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ. Có đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng
  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt đông Marketing của sản phẩm trong ngắn và dài hạn. Xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược Marketing và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm mới cho thương hiệu
  • Xây dựng ý tưởng thương hiệu và sản phẩm, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu
  • Triển khai thực thi kế hoạch nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của nhãn hàng.
  • Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn
  • Quản lý ngân sách của nhãn hàng, lên kế hoạch ngân sách và theo dõi việc thực hiện
  • Đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học
  • Kinh nghiệm: Quản lý nhãn hiệu hoặc Trợ lý quản lý nhãn hiệu ở các công ty hàng tiêu dùng.
  • Ngoại ngữ: khá
  • Vi tính: sử dụng tốt Excel, word, PP, email, internet
  • Đi công tác, đi làm ngày thứ 7
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng hoạch định, thực hiện, kiểm soát công việc tốt, giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt. Tinh thần làm việc tập thể cao
  • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 1
Từ khóa:
Brand Manager
Logo Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK) Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK)
21A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh/ Tầng 21-Viwaseen, 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Brand Manager
Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK)
Nộp đơn