Mô tả công việc

- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn hàng, ngành hàng, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
- Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn hàng và khu vực bán hàng.
- Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
- Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn hàng, ngành hàng và khu vực bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Sales tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG
- Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
- Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá
- Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và vị trí công việc
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1 lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cán Bộ Kế Hoạch Bán Hàng (Sales Planning Officer)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn