Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại khu đô thị bao gồm vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, quản lý nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng của cư dân/khách hàng;
- Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (Dịch vụ tiện ích, kỹ thuật, housekeeping, an ninh…)
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại khu đô thị;
- Tổ chức triển khai các hoạt động cộng đồng và thông tin đến cư dân;
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL;
- Kiểm soát việc thực hiện các Hợp đồng dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhà cung cấp;
- Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ;
- Kiểm soát hệ thống, tình trạng vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của khu căn hộ/biệt thự theo tiêu chuẩn.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, cơ quan công quyền, quản lý nhà nước;
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với Ban Quản trị tại khu vực quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ;

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 07 năm kinhg nghiệm mảng Pháp chế, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực BĐS (ưu tiên lĩnh vực Pháp chế về quản lý, vận hành nhà chung cư)
- Có kinh nghiệm trong công tác quản lý khu đô thị/tòa nhà/khách sạn quy mô lớn, lĩnh vực Bất động sản; kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ngân sách, chi phí, doanh thu và lợi nhuận
- Nắm rõ về dịch vụ khách hàng cao cấp, dịch vụ tiện ích 5 sao, cảnh quan môi trường, hiểu biết về quản lý thiết kế kiến trúc khu đô thị cao cấp);
- Phẩm chất/Thái độ làm việc/Kỹ năng:
+ Quyết đoán, linh hoạt, khéo léo, chịu được áp lực công việc cao
+ Kỹ năng ngoại giao, ứng xử, giao tiếp và đàm phán, giải quyết tranh chấp tốt
+ Kỹ năng viết, trình bày và thuyết phục tốt
- Các kỹ năng đặc biệt/ưu tiên khác
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt;
+ Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý tòa nhà

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, phúc lợi toàn diện
- Chế độ ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn Vingroup
- Môi trường chuyên nghiệp, sự nghiệp thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 6
Logo Công ty Cổ phần Vinhomes Công ty Cổ phần Vinhomes
Tầng 4 Tòa nhà Vincom Thảo Điền, số 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Chế, Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà, Chăm Sóc Khách Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cán bộ nguồn Giám đốc ban Quản lý toà nhà (Mảng Pháp chế)
Công ty Cổ phần Vinhomes
Nộp đơn