Cần tuyển Admin Đơn Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ các NPP, xác nhận đơn hàng
- Theo dõi tình trạng các đơn hàng từ khâu bắt đầu đến khi kết thúc 1 đơn hàng
- Theo dõi, báo cáo các CTKM triển khai, các hệ thống báo cáo về hệ thống
- Hỗ trợ sale các công cụ, dụng cụ bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Chịu khó, cẩn thận
- Có tinh thần cầu tiến
- Giờ làm việc: từ 8h00-12h00, chiều 13h00-17h00
Phúc lợi công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật hợp đồng lao động
- Nghĩ lễ nghỉ phép theo đúng quy định
- Lương: 7.000.000vnđ - 10.000.000vnđ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Admin Đơn hàngCông ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phương Mai