Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, tài liệu giao dịch với đối tác
- Soạn thảo kiểm tra các văn bản quản trị nôi bô,
- Thực hiện các thủ tục pháp lý theo nhu cầu của công ty
- Nghiên cứu, xử lý các vẫn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty
- Soạn thảo, kiểm tra các văn bản gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục thành lập, thay đổi,thẩm định phòng khám, bệnh viện, đăng ký hành nghề….
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của cấp trên.
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, hành chính văn phòng,
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, power point)
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm : 2 năm làm ở vị trí Hành chính tổng hợp
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc, thái độ hợp tác trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: word, exel

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 726 / 18
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
128 Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Chuyên Viên Hành Chính, Pháp chế
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
Nộp đơn