Mô tả công việc

1. Kiểm tra, đánh giá tình hình nhân sự toàn công ty, xác định nhu cầu tuyển dụng và đào tạo toàn hệ thống.
2. Lập kế hoạch, chương trình tuyển dụng và đào tạo định kỳ theo yêu cầu.
3. Xây dựng và duy trì các kênh tuyển dụng thường xuyên và liên tục, phát triển cộng tác viên tuyển dụng.
4. Tham gia dào tạo và tái đào tạo nhân viên định kỳ theo yêu cầu của công ty.
5. Tham gia các buổi diễn tập, tập huấn nghiệp vụ và PCCC tại các đơn vị định kỳ và đột xuất.
6. Trực tiếp tham gia tuyển dụng và phát triển hệ thống tuyển dụng tại các tỉnh và khu vực lân cận Tp HCM
7. Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng nhân viên đầu vào toàn công ty.

Yêu cầu công việc

1. Nam,Nữ có xe gắn máy, độ tuổi từ 22 trở lên, chịu khó, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn, không vướng bận gia đình, giọng nói chuẩn, sẵn sáng đi công tác xa khi có yêu cầu.
2. Trình độ từ cao đẳng trở lên, có khả năng sử dụng tốt vi tính văn phòng, internet….
3. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực Tuyển dụng.

Phúc lợi công việc

1. Lương thỏa thuận theo năng lực.
2. Các chính sách phúc lợi hấp dẫn.
3. Làm việc giờ hành chính (8-17h) thứ 2- thứ 6, Thứ 7 làm 8-12h, chủ nhật nghỉ.
4. Du lịch hàng năm 2 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 5
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thanh Bình Phú Mỹ (Trụ sở TP HCM) Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thanh Bình Phú Mỹ (Trụ sở TP HCM)
340/60 Quang Trung - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Cần tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thanh Bình Phú Mỹ (Trụ sở TP HCM)
Nộp đơn