Mô tả công việc

1. Soạn thảo hồ sơ và thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, thương mại;
2. Soạn thảo Hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu pháp lý khác theo yêu cầu công việc;
3. Chuẩn bị và soạn thảo các nghiên cứu pháp lý;
4. Tham gia gặp, đàm phán, tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu của quản lý;
5. Hỗ trợ thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
6. Làm việc tại Q1, TPHCM.
*Công việc cụ thể, lương thưởng và các chế độ phúc lợi sẽ được trao đổi trực tiếp với ứng viên khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp ngành luật chính quy;
2. Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, thương mại; các ứng viên đã hoàn thành khóa đào tạo nghề Luật sư;
3. Đọc hiểu và viết Tiếng Anh tốt; có laptop, thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
4. Năng động, giao tiếp tốt;
5. Trung thực, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng nghiên cứu;
HỒ SƠ:
1. Thư giới thiệu ứng viên (tự viết hoặc do nơi làm việc cũ phát hành);
2. Hồ sơ cá nhân (CV) mô tả học vấn và kinh nghiệm;
3. Bản scan các chứng chỉ liên quan (nếu có);
(Hồ sơ có thể tiếng Việt hoặc tiếng Anh, định dạng word, hoặc PDF).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 12
Logo Công ty TNHH Tư Vấn LNKV (LNKV ADVISORY LTD) Công ty TNHH Tư Vấn LNKV (LNKV ADVISORY LTD)
187/7 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Chuyên Viên Tư Vấn
Công ty TNHH Tư Vấn LNKV (LNKV ADVISORY LTD)
Nộp đơn