Mô tả công việc

· Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính.
· Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty (văn thư, tổ lái xe, lễ tân, văn phòng phẩm, tạp vụ, bảo vệ, bảo trì…).
· Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…)
· Xây dựng và triển khai hệ thống kế họach, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.

Yêu cầu công việc

· Nam/Nữ,
· Tốt nghiệp Đại học ưu tiên cho các chuyên ngành hành chính, khoa học xã hội, quản trị kinh doanh, luật
· Có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Khả năng phân tích và đưa ra quyết định; Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Giám Đốc Hành Chính
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn