Cần tuyển Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên
- Kiểm tra chấm công của các phòng ban và chuyển phòng Kế Toán tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và công đoàn
- Quản lý, kiểm kê trang thiết bị tài sản công ty
- Thực hiện công tác mua sắm nội bộ
- Thanh toán các khoản chi phí định kỳ và không định kỳ của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tuổi từ 23 - 30
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp ĐH các ngành có liên quan
- Thành thạo work, excel căn bản
- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và giỏi tiếng Anh/ tiếng Trung
Phúc lợi công việc
- Lương: 8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
- Các khoản phụ cấp thêm (phụ cấp trách nhiệm, cơm trưa, công tác phí, ...)
- Thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả công việc
- Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp đặc biệt (Lễ Tết, hiếu hỉ, ...)
- Tham gia các hoạt động Team building, hội thao của Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn toàn diện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chánh nhân sự03/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
0 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Me Non