Mô tả công việc

* Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng/NPP:
+ Nhanh & chính xác
+ Mối quan hệ hợp tác tốt với NPP/NV kinh doanh, với BP liên quan trong công ty.
- Nhận đơn hàng của khách hàng/NPP qua email, fax, điện thoại.
- Kiểm tra tồn kho công ty xem đáp ứng đủ đơn hàng hay không.
- Kiểm tra công nợ của khách hàng/NPP.
- Kiểm tra các chương trình khuyến mãi, chiết khấu đơn hàng.
- Kiểm tra việc trả hàng mượn của khách hàng/NPP, chiết khấu trả sau, …
- Phối hợp với bộ phận Logistic trong việc xuất hàng và giao hàng.
- Theo dõi tình trạng giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, ….
- Căn cứ vào tình hình tồn kho và lên đơn đề nghị cho khách hàng/NPP theo các tiêu chí công ty quy định.
- Đôn đốc Sale team/khách hàng/NPP đặt hàng theo đơn hàng đề nghị.
- Kiểm tra việc thực hiện theo đơn hàng đề nghị có đúng hay không, tìm hiểu nguyên nhân và báo cáo kết quả.
* Tổng hợp các báo cáo liên quan:
+ Nhanh & chính xác
+ Đúng đủ, cẩn thận
- Cập nhật báo cáo đơn hàng nhận & giao hàng hàng ngày, gửi cho các bộ phận liên quan như: Sale team, logistic, BGĐ, …
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
- Theo dõi việc chi trả các CTKM (hàng, tiền), chiết khấu trả sau, … và gửi báo cáo cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi việc gửi các vật dụng quảng cáo, POSM, đồng phục, … đến Khách hàng/NPP/sale team.
- Theo dõi và xử lý các đơn hàng trả, tổng hợp báo cáo tình trạng trả hàng.
- Theo dõi các chương trình phân bổ hàng cho khách hàng/NPP (nếu có).
* Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng:
+ Kịp thời & chính xác
+ Đúng đủ
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, giáp tiếp) thông qua mail, điện thoại, nhân viên công ty, …
- Xử lý thông tin khiếu nại:
+ Nếu liên quan tới bộ phận thì kiểm tra thông tin và trả lời cho khách hàng.
+ Nếu liên quan tới bộ phận khác: chuyển thông tin khiếu nại tới bộ phận chịu trách nhiệm xử lý, nhận kết quả và trả lời cho khách hàng, hoặc đưa thông tin của khách hàng cho bộ phận đó trực tiếp trả lời.
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần/tháng về kết quả xử lý khiếu nại khách hàng và gửi báo cáo cho BGĐ, các bộ phận liên quan.
* Một số công việc phát sinh khác

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Chuyên ngành: Có kinh nghiệm làm admin hoặc xử lý đơn hàng từ 01 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt (lắng nghe và truyền đạt)
- Tiếp cận công việc nhanh, giải quyết vấn đề, xử lý thông tin tốt.
- Từng sử dụng các phần mềm bán hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, Cẩn thận và chính xác.
- Biết cách quản lý thời gian và hiệu quả công việc.

Phúc lợi công việc

- Được cấp Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 8
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Admin (Xử Lý Đơn Hàng)
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn