Cần tuyển Nhân Viên Bán Hàng (Showroom)
Mô tả công việc
- Trực showroom, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thiết bị y tế gia đình
- Vệ sinh, sắp xếp các sản phẩm trong showroom
- Cập nhật, triển khai các hình ảnh, chương trình khuyến mại do tổng công ty đưa xuống
- Bổ sung hàng hóa mỗi ngày, ghi chép vào sổ báo cáo bán hàng
- Công việc khác theo chỉ định của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích công việc bán hàng, tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng
- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán lẻ
- Sức khỏe tốt, trung thực, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng doanh số, Lễ Tết, thưởng năm)
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý bán hàng/Quản lý showroom
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên bán hàng19/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)