Mô tả công việc

- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp đến showroom, tìm hiểu và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu, phù hợp kinh phí đầu tư...
- Tư vấn khách hàng mua sắm qua mạng như website. fanpage, zalo…
- Đảm bảo showroom đủ hàng hóa, hàng hóa được bày trí gọn gàng và khoa học tạo điều kiện thuận tiện nhất đề khách hàng tìm kiếm và chọn lựa;
- Tiếp nhận các ý kiến, các phản hồi của khách hàng, phối hợp với các Phòng – Ban khác để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình giao hàng, quá trình thanh toán… báo cáo kết quả cho quản lý.
- Duy trì liên hệ cới khách hàng cũ thông qua việc chăm sóc, gửi các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới... thường xuyên đến khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu quản Quản lý và Gián đốc công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Kỹ năng: khéo léo giao tiếp khách hàng, ứng xử lễ phép nhã nhặn, biết cách thuyết phục khách hàng

Phúc lợi công việc

Thu nhập:
- Lương cơ bản: 6tr/tháng đến 7.5tr/tháng;
- Hoa hồng theo doanh số;
- Thưởng: theo năng lực.
Phúc lợi và quyền lợi khác ngoài lương:
- Cơ hội thăng tiến các vị trí quản lý Phòng – Ban – Chi nhánh Công ty.
- Tham gia BHXH cho nhân viên có sự gắn bó với Công ty
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ tại Công ty do các chuyên gia mỹ phẩm trong nước và từ nước ngoài về giảng dạy;
- Tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, hỷ sự....
- Các ngày nghỉ theo Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 813 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
07 Lê Quang Định - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên bán hàng (tại Showroom)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn