Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và phân tích nhu cầu tuyển dụng tại chi nhánh quận 2
2. Đăng thông tin tuyển dụng trên website công ty và các trang web tuyển dụng khác.
3. Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng từng vị trí.
4. Tổ chức thi tuyển và sắp xếp phỏng vấn.
5. Thực hiện các thủ tục nhận việc đối với nhân viên mới.
6. Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Chi nhánh trong thẩm quyền được giao liên quan đến tuyển dụng.
7. Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho chi nhánh.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22-27 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương tự trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng; (Ưu tiên ứng viên cùng ngành)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
- Siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc: 136D Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng theo năng lực .
- Hưởng chế độ theo luật lao động Việt Nam.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên hành chánh Nhân sự20/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến