Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và phân tích nhu cầu tuyển dụng tại chi nhánh quận 2

2. Đăng thông tin tuyển dụng trên website công ty và các trang web tuyển dụng khác.

3. Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng từng vị trí.

4. Tổ chức thi tuyển và sắp xếp phỏng vấn.

5. Thực hiện các thủ tục nhận việc đối với nhân viên mới.

6. Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Chi nhánh trong thẩm quyền được giao liên quan đến tuyển dụng.

7. Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho chi nhánh.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam từ 22-27 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương tự trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng; (Ưu tiên ứng viên cùng ngành)

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;

- Siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;

- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc: 136D Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo năng lực .

- Hưởng chế độ theo luật lao động Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 8
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Số 41 Đường số 16, Phường 15, Q.11, TpHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 27 tuổi
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Nộp đơn