Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại công ty.
- Liên hệ gửi văn thư đi, nhận văn thư/báo đến và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, vệ sinh văn phòng.
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chánh, chi phí văn phòng.
- Chấm công cho nhân viên công ty.
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn cho Ban lãnh đạo hoặc nhân viên đi công tác.
- Nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên gửi đến, chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
- Quản lý danh sách sinh nhật nhân viên mỗi tháng, tổ chức và mua quà tặng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, ưu tiên từ 1m58 trở lên, giọng nói chuẩn.
- Thành thạo MS Power Point, Word, Excel, Internet.
- Kỹ năng: biết cách sắp xếp, quản lý công việc một cách khoa học.
- Thông minh, năng động, nhanh nhẹn và xử lý tình huống tốt .
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu áp lực công việc.
- Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp điều chỉnh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
Hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Bản sao Bằng Tốt Nghiệp và các bằng cấp / Chứng chỉ có liên quan.
- Bản sơ yếu lý lịch .
- Bản tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
- Ảnh 4 x6 (2 ảnh).
- Hộ khẩu và CMND photo.
Phúc lợi công việc
- Lương khởi điểm : Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được công ty đầu tư cho học các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng khi cần thiết.
- Có cơ hội thăng tiến và khẳng định mình nếu chứng minh được năng lưc.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Ngày nghỉ: thực hiện theo quy định của luật lao động và quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên hành chánh Nhân sự30/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt