Mô tả công việc

- Lưu trữ các văn bản theo sự chỉ đạo của Phó Tổng Giám Đốc.

- Cho số công văn; quyết định; thông báo và các văn bản lưu hành trong nội bộ và ngoài công ty.

- Lưu trữ các văn bản; công văn; thông báo; quyết định của P. HCNS.

- Lưu trữ Hợp đồng; hồ sơ pháp lý của Công ty.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trong công cty như team building; du lịch hàng năm.

- Hỗ trợ một số công việc cho các thành viên của P. HCNS khi có phát sinh công việc.

- Theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ và Trưởng phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

1/ Trình độ học vấn:

- Cao Đẳng trở lên các ngành chuyên ngành Hành chính - quản trị, văn thư lưu trữ, Kinh tế, Luật hoặc Kế toán

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: trên 25 tuổi

- Ngoại hình: Khá

- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PowerPoint,..)

- Kiến thức: Lưu trữ và soạn thảo văn bản.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm trở lên (ở vị trí tương đương)

- Sức khỏe: tốt.

2/ Kỹ năng, tính cách:

- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.

- Trung thực, có đạo đức, cẩn thận và chu đáo, biết chia sẻ và hợp tác trong công việc

- Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc

- Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 4
Logo Công Ty CP Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà Công Ty CP Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà
232-234 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công Ty CP Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà
Nộp đơn